Câu hỏi thường gặp khi mua hàng trên đại lý đồ chơi

     Vui lòng tham khảo các câu hỏi thường gặp dưới đây trước khi liên hệ với chúng tôi để việc giao dịch được thuận tiện nhất:

 

Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 1) Tôi cần mua tối thiểu bao nhiêu sản phẩm để được chiết khấu?

    - Bạn cần mua tối thiểu 03 sản phẩm cùng loại để được giảm giá 8% so với giá niêm yết trên Website.

    - Với khách hàng lẻ(mua < 3 sản phẩm/lần): Lần mua thứ 2 giảm giá 5%, lầm mua thứ 3 giảm giá 8% giá trị đơn hàng lẻ. Với đại lý không áp dụng cơ chế này.

 

Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 2) Nếu tôi mua 03 sản phẩm khác nhau thì tôi có được giảm giá đại lý?

    - Bạn chỉ được giảm giá khi mua tối thiểu một mã sản phẩm với số lượng 03 cái trở lên. Trong trường hợp này bạn sẽ không được giảm giá so với giá niêm yết.

 

Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 3) Thanh toán Online(chuyển tiền trước nhận hàng sau) và thanh toán COD(trả tiền cho bưu điện khi nhận hàng) có gì giống và khác nhau?

    - Thanh toán Online qua ngân hàng: ĐLĐC sẽ ưu tiên đóng gói chuyển sản phẩm cho bạn. Đồng thời với các đơn hàng ở xa, chúng tôi hỗ trợ tới 30% chi phí chuyển phát cho bưu điện. Ví dụ bạn mua 1 sản phẩm giá 500,000 Đ, quy đổi cân nặng thành 3 kg, chuyển từ Hà Nội vào Phú Yên. Tiền chuyển phát bưu điện thu là 85,000 Đ. Nếu bạn thanh toán chuyển khoản trước, chúng tôi sẽ hỗ trợ 51,000 phí chuyển hàng, tổng tiền bạn thanh toán cho đơn hàng là 534,000 Đ.

   -  Thanh toán tiền khi nhận hàng: Chúng tôi cần xác minh đơn hàng lâu hơn(tránh trường hợp bưu điện chuyển hàng tới mà bạn không nhận hàng). Khi nhận hàng bạn thanh toán tổng số tiền bằng tiền hàng cộng với tiền chuyển phát. Với đơn hàng trên bạn sẽ cần thanh toán 585,000 Đ. Ngoài ra bên ĐLĐC phải trả cho Bưu điện từ 15,000 Đ tới 20,000 Đ phí thu hộ tiền.

 

Như vậy, với hình thức thanh toán khi nhận hàng, bạn phải trả số tiền lớn hơn, bên ĐLĐC phải chịu phí thu tiền hộ và chỉ có bưu điện được lợi. Nên chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn hình thức thanh toán trước.

 

Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 4) ĐLĐC có chính sách giao hàng miễn phí hay không?

    Để hỗ trợ khách hàng ở nội thành mua hàng nhanh chóng và thuận lợi, ĐLĐC áp dụng chính sách giao hàng với phí giao hàng cụ thể:

- Từ 20.000VNĐ tới 25.000VNĐ bán kính dưới 5km từ cửa hàng

- Từ 25.000VNĐ tới 50.000VNĐ bán kính trên 5km tới 10km

- Từ 10km trở lên, sẽ check trước ship và báo khách trước.

   

Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 5) Với các đơn hàng ở các tỉnh xa, ĐLĐC tính phí chuyển phát qua bưu điện như thế nào?

    Để hỗ trợ khách hàng ở xa mua hàng nhanh chóng và thuận lợi, ĐLĐC áp dụng chính sách biếu phí giao hàng cụ thể như sau:

    - Chuyển phát nhanh qua bưu điện(nhận được hàng sau 3 - 7 ngày tùy vị trí so với Hà Nội). Khi xác nhận đơn hàng cụ thể, ĐLĐC sẽ tính toán số tiền bưu điện sẽ thu chuyển phát để thông báo với khách hàng phí chuyển phát. Khách hàng vui lòng thanh toán tiền cho bưu điện để thực hiện việc giao hàng.

    - Số tiền chuyển phát sẽ phụ thuộc vào khoảng cách của bạn từ Hà Nội, cân nặng quy đổi của sản phẩm, bạn ở thành phố hay huyện xã(Ví dụ chuyển hàng tới thành phố sẽ rẻ hơn so với về bưu điện tuyến huyện xã...)

    - Với mỗi đơn hàng khi chốt, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết số tiền chuyển phát bạn cần thanh toán cho bưu điện dành cho đơn hàng của bạn.

    - Giao hàng miễn phí toàn quốc với đơn hàng có giá trị từ 2,000,000 Đ trở lên.

 

Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 6) Tôi có mã khuyến mại giảm giá, vậy khi mua 03 sản phẩm tôi có được giảm giá thêm nữa không?

    - Mã giảm giá chỉ áp dụng cho việc mua 1 hoặc 2 sản phẩm. Khi đó nếu bạn mua 03 sản phẩm thì bạn sẽ được giảm theo giá đại lý mà không được sử dụng mã khuyến mại.

 

 Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 7) Sản phẩm có được bảo hành hay không?

     - Do đặc thù đồ chơi là thường xảy ra va đập do cách chơi của người chơi nên sản phẩm đồ chơi sẽ không được bảo hành. Khi mua hàng trực tiếp chúng tôi sẽ hướng dẫn và chơi thử sản phẩm của bạn. Khi giao hàng nếu bạn ở xa, chúng tôi sẽ kiểm tra thử và niêm phong hàng hóa gửi cho bạn(đồng thời bạn sẽ nhận được hình ảnh và video chơi thử nghiệm cũng như niêm phong sản phẩm của bạn). 

 

  Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 8) Tôi có thể mua thêm phụ kiện cho sản phẩm không?

 

     - Nhà sản xuất đã tính các phương án có thể xảy ra để sản phẩm hỏng hóc có thể thay thế nên đồ chơi nào phụ kiện dễ hỏng như cách máy bay, bánh xe... thì trong bộ sản phẩm thường có thêm phụ kiện thay thế đi kèm.

     - Trong trường hợp cần thêm phụ kiện để thay thế, bạn vui lòng liên hệ với ĐLĐC để chúng tôi tìm phụ kiện tương ứng và thông báo giá cho bạn.

     - Lưu ý: Giá phụ kiện nhập thêm sẽ tương đối đắt vì việc cần thêm phụ kiện là tương đối thấp và ít nhà phân phối phụ kiện bán lẻ. Vì vậy, nên giữ gìn đồ chơi để tránh trường hợp dùng hết cả phụ kiện thay thế mà vẫn bị hỏng hóc.

 

  Câu hỏi khi giao dịch với đại lý đồ chơi 9) Sau khi mua sản phẩm tôi thấy không phù hợp về màu sắc và độ lớn. ĐLĐC có chính sách đổi trả sản phẩm hay không?

 

    Chính sách đổi trả sản phẩm: Sau khi nhận được hàng mà bạn thấy sản phẩm không phù hợp, không đẹp mặt, kích thước không như mong muốn, yêu cầu đổi sang sản phẩm khác. Đại lý đồ chơi hiện áp dụng chính sách như sau:

 

- Hàng đổi trả phải còn nguyên tình trạng như khi Đại Lý Đồ Chơi phát hàng đi. Khách hàng có thể kiểm tra dùng thử nhưng chưa làm thay đổi hình dạng, cấu trúc và bất kỳ tính năng nào của sản phẩm.

 

- Bạn vui lòng thanh toán toàn bộ tiền phí chuyển phát của sản phẩm cũ và phí chuyển phát cho sản phẩm mới.

 

- Phí đổi trả sản phẩm và phòng trừ rủi ro khi vận chuyển là 20% giá trị sản phẩm cũ.

 

     Khi đăng sản phẩm trên Website chúng tôi đã đưa đầy đủ chi tiết hình ảnh màu sắc kích thước chi tiết nhất để bạn thấy rõ. Đồng thời đã kiểm tra rất kỹ sản phẩm trước khi gửi tới tay bạn. Vì vậy, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin về sản phẩm để tránh việc đổi hàng qua lại. 

[ In trang này ]   [ Đóng cửa sổ ]