Chi tiết sản phẩm

Những mặt hàng đồ chơi được ưa chuộng nhất dịp Noel 2015

giá bán đồ chơi điều khiển từ xa Giá bán lẻ: Liên hệ

Đánh giá: 2.4/5 (304 phiếu bầu)

Thông tin chi tiết sản phẩm

Một mùa Noel nữa lại về, chỉ còn một khoảng thời gian không dài nữa để các ông bố bà mẹ chọn quà Noel cho con. Trẻ nhỏ luôn thích nhận được những món quà độc đáo, mới lạ, còn về phần các bố mẹ, ai cũng muốn chọn cho con những món đồ vừa ngộ nghĩnh đáng yêu vừa kích thích trí tuệ và khả năng sáng tạo, để con vừa vui chơi vừa có thể học tập nhiều điều mới lạ. Nếu bé nhà bạn đã có quá nhiều đồ chơi xếp hình, ô tô mô hình hay những chú gấu, búp bê dễ thương thì tại sao bạn không thử tặng con đồ chơi điều khiển từ xa nhân dịp Giáng sinh này? Chắc hẳn bạn cũng đang hình dung ra vẻ mặt háo hức và vui sướng của con khi cầm trên tay một món đồ điều khiển từ xa thật đẹp mắt.

 

Dailydochoi.com xin được gửi tới bạn bản cập nhật những sản phẩm đồ chơi hot nhất và đang bán chạy nhất dịp Noel 2015 của chúng tôi. Đa số chúng đều là những sản phẩm trí tuệ dành cho lứa tuổi từ 3 đến 14. Hy vọng bạn sẽ chọn được món đồ chơi ưng ý và dành cho bé nhiều bất ngờ thú vị.

 

M16 – Máy bay điều khiển từ xa cỡ trung cực hot

 

M16 được chúng tôi gọi với cái tên “chiếc máy bay quà tặng” bởi nó luôn là lựa chọn số một của khách hàng trong những dịp sinh nhật, giáng sinh, lễ tết, … Từ thiết kế vỏ hộp sang trọng đến chi tiết chiếc máy bay mang từng đường nét tinh xảo, thân máy bay chắc chắn, bay ổn định ở độ cao lên tới 20m, M16 còn có nhiều đặc tính tuyệt vời như nhào lộn trên không, tiến lùi, quay đầu dứt khoát.

 

 





Thiết kế vỏ hộp sang trọng cùng hình dáng hiện đại của M16 khiến bé thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Hơn hết là mức giá 408.000 VNĐ là quá phải chăng cho một sản phẩm máy bay điều khiển từ xa cỡ trung tuyệt vời như M16. Chiến binh này sẽ đem đến cho con bạn thật nhiều điều thú vị từ những màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn.

 







Hình ảnh chi tiết về máy bay M16 


--> Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm M16 tại đây

 

 

M21 – máy bay muying hồng ngoại cỡ trung

 

Tiếp tục dòng sản phẩm máy bay đang bán chạy dịp Giáng sinh này, Dailydochoi.com xin được gửi tới bạn sản phẩm máy bay điều khiển từ xa muying hồng ngoại M21. Là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Syma, M21 được trang bị 3,5 kênh điều khiển, cho phép máy bay có thể thực hiện các động tác lên xuống, tiến lùi, quay đầu, nhào lộn một cách tuyệt vời và đem đến những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt. Cặp cánh dẻo có thể uốn cong đem lại cảm giác an toàn và yên tâm khi bạn chơi cùng với bé.

M21 sẽ giúp con bạn rèn luyện khả năng phản xạ tinh nhanh, linh hoạt và phát triển tư duy một cách tốt nhất. Với giá hợp lý 470.000 VNĐ, M21 quả thực là lựa chọn tối ưu dành cho con nhân dịp Giáng sinh này.

 











 

 Những hình ảnh đẹp mắt về chiếc máy bay M21 

 

Xem chi tiết sản phẩm M21 tại đây

 

 

K20 xe ô tô điều khiển từ xa hình Doremon “đáng yêu nhất thế giới”

 

Nếu bé nhà bạn mới chỉ tập chơi đồ chơi điều khiển từ xa hoặc trong tầm 3-5 tuổi thì bạn nên dành tặng bé một món quà ngộ nghĩnh, đáng yêu để con vui chơi, hơn là những sản phẩm khó chơi như máy bay hay tàu thủy. Ô tô điều khiển từ xa hình Doremon K20 là sản phẩm lý tưởng mà Dailydochoi.com muốn gợi ý cho bạn.

K20 là sản phẩm ô tô đồ chơi mô phỏng nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà bé nào cũng yêu thích, chiếc xe được “cầm lái” bởi Doremon nên có khả năng vừa di chuyển vừa cất lên bản nhạc vui nhộn, đáng yêu, giúp bé chơi vui và kích thích não bộ.

 

 






Doremon và chiếc ô tô nhỏ xinh giúp bé có những giờ chơi bổ ích

Tài xế Doremon sẽ đưa bé đi từ niềm vui này tới niềm vui khác. Mức giá 260.000 VNĐ cũng thật vừa phải để bạn rinh về món quà này cho bé nhà mình. Nhân dịp Giáng sinh này, hãy dành tặng bé yêu chiếc ô tô Doremon ngộ nghĩnh này nhé!

 

 

  

Tài xế Doremon dễ thương đồng hành cùng bé

 

Xem chi tiết sản phẩm tại đây


M51 – Cô tiên bay cảm ứng dễ thương

 

Đây đích thị là món quà hấp dẫn mà bé gái nào cũng mê. Nàng công chúa xinh đẹp vừa xoay theo điệu nhạc vừa bay lên cao, cất lên bài hát “Let it go” khiến cho các bé không thể rời mắt. Bé có thể điều khiển cô tiên xinh đẹp này bằng chính đôi bàn tay của mình nhờ tính năng cảm ứng. Các bố mẹ hãy dành cho con một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong dịp Noel này để con nhớ mãi nhé.

 











 

 

Cô tiên bay xinh đẹp là món quà tuyệt vời dành cho các bé gái

 

 

Chi tiết sản phẩm M51, M51C

 

 

M50, M50K, M50S – Dòng sản phẩm Minion tinh nghịch

 

Bé nhà bạn chắc chắn vẫn còn nhớ những hình ảnh vui nhộn trong seri phim Minion được ra rạp hồi đầu năm nay. Có thể bạn đã sắm cho bé balo hình Minion, áo quần cũng được in nhân vật hoạt hình này, nhưng còn gì tuyệt hơn khi bé được cầm trên tay một chú Minion thật, rồi nhún nhảy, hát vang cùng cô cậu Minion dễ thương ấy.

Dòng sản phẩm Minion của chúng tôi bao gồm máy bay điều khiển cảm ứng M50S, Minion nhún nhảy theo nhạc M50K, máy bay Minion cảm ứng bằng tay M50, trong đó có những hình dáng con trai và con gái cho các bé lựa chọn. Mời các bạn xem thêm chi tiết về từng dòng sản phẩm dưới đây.

 

 

 

Cặp đôi Minion bay dễ thương

 

Chi tiết sản phẩm M50



 

 

Minion M50K nhún nhảy theo nhạc, đem lại cho bé những phút giây tuyệt vời

 

 

Chi tiết sản phẩm M50K




 

Nâng "đẳng cấp" với chú Minion điều khiển từ xa

 

Chi tiết sản phẩm M50S


Để chào đón dịp Giáng sinh này, Dailydochoi.com còn triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và có nhiều gói mua hàng tiết kiệm dành cho quý khách. Hãy ghé thăm Dailydochoi.com thường xuyên để cùng chúng tôi rinh về những món quà độc đáo và ý nghĩa cho bé yêu nhà bạn nhé!


Ý kiến chia sẻ

ĐỒ CHƠI CÙNG CHUYÊN MỤC

Danh sách chuyên mục

Giỏ hàng của bạn

Hỗ trợ trực tuyến